Útilega

Við G fórum í útilegu um helgina.

Það er eiginlega ekki frásögu færandi svo ég ætla ekki að vera að eyða púðri í að skýra frá ferðinni.

Nema það að síðustu nóttina tjölduðum við hjá Grettislaug við Tindastól. Þar er náttúruleg laug sem hægt er að baða sig í og hún er þannig staðsett að maður sér vel ef að einhver er að koma.

Hvað um það.
Þegar við tjölduðum voru tveir aðrir á tjaldstæðinu en þegar við vöknuðum um morguninn í steikjandi hita voru allir farnir. Við nýttum tækifærið og sprönguðum um nakin og nutum þess að láta sólina sleikja okkur. Það er yndislegt að borða morgunmat nakin undir berum himni í sól og blíðu. Það ætti að vera nektarströnd á Íslandi!
Eftir morgunmatinn skelltum við okkur í laugina. Þar sem það var enginn fórum við nakin í hana líka. Það er unaðslegt að finna volgt vatnið leika um brjóstin sem fá ótrúlega upplyftingu í vatninu. G nýtti tækifærið og lék sér aðeins að þeim. Togaði í geirvörturnar og nánast dró mig áfram í vatninu. Við þetta var ég orðin svo spólgröð að ég emjaði þegar hann stakk tveimur fingrum inn í mig og togaði í hárið á mér í leiðinni. En því miður komumst við ekki lengra því að þá kom bíll keyrandi að lauginni og við höfðum rétt svo tíma til að skella okkur í sundfötin áður en túrhestarnir komu.... ;o)

Ummæli

Vinsælar færslur