Hver hefur ekki lesið kynlífssögur sem eru eitthvað á þá leið: Hann dró harðann liminn út úr svellblautri píkunni og þegar hann þrýsti sér inn aftur small limurinn inn í rassinn. Píkusafinn hafði smurt rassinn vel og hann tók auðveldlega á móti þykkum limnum.... Og síðan ríður hann henni í rass eins og ekkert sé. Ég á einmitt eina svona sögu sem ég held mikið upp á. Hef oftar en einusinni og oftar en tvisvar fróað mér yfir henni.

Ég held samt að ég geri það ekki oftar.

Eins og flestir lesendur mínir vita, nú og ef þið vitað það ekki nú þegar þá vitið þið það núna, þá vil ég mér sé riðið fast og harkalega og helst svolítið hratt líka.
Í gærmorgun vöknuðum við G og fórum að leika okkur. Forleikurinn frekar stuttur, sleipiefni frekar mikið og farið beint í að ríða. Mér gekk illa að fá það og ákvað að góð ríðing myndi gera sitt án þess að reyna að fá það og bað G að ríða mér einmitt fast og harkalega. Hann var ekki seinn til og dýfði sér inn. Og VÁ!! Það var gott. Þangað til hann tók hann út og ætlaði að skella honum djúpt inn í mig aftur og fór þá óvart í viltlaust gat. Og ÁÁÁÁ!!! Það var vont. Annan eins sársauka hef ég aldrei á ævi minni fundið....

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Úff, þetta er hrikalegt að heyra. Maður hefur einmitt heyrt mikið að svona lagað gerist oft bara óvart í heita leiksins. Vona bara að þú sért ekki of mikið eftir þig eftir þetta.

- I.H.J.
Prinsessan sagði…
Það er nefninglega ótrúlegt hvað þetta var fljótt að jafna sig.
Nafnlaus sagði…
snilld

Vinsælar færslur