Svefnleikir

Ég hef heyrt geggjaðar sögur um ýmislegt sem fer fram á meðan annar aðilinn er sofandi. Undanfarið hef ég verið í svo miklu greddukasti að ég á stundum erfitt með mig. Minnsta áreiti kveikir rosalega mikið í mér... Í gærkvöldi þegar við G vorum háttuð og skriðin upp í rúm kom þessi gredda yfir mig. G var þreyttur og var sofnaður um leið og hann lagðist á koddann, þrátt fyrir ýmsar uppástungur af minni hálfu, en ég var andvaka af greddu.
Þá kom upp smá púki í mér. Ég hef oft heyrt karlmenn tala um það hversu æðislegt það er að vera vakinn með totti. Ég læddi annarri hendinni ofur varlega ofan í nærbuxurnar á G og vakti liminn. Þegar hann var orðinn blýsperrtur fór ég að fikra mig í átt að klofinu á honum, án þess að hann vaknaði. Það er sko hægara sagt en gert. Hann rumskaði amk 3 sinnum á þessari stuttu leið minni. Þegar ég var búin að koma mér fyrir og taka liminn út úr nærbuxunum og var við það að fara að gæða mér á honum, þá rumskaði G, í skipti númer 4 og snéri sér á hliðina svo mér var nánast ómögulegt að komast að limnum án þess að þurfa að færa mig og hann til í rúminu. Hrmpf.... Hans missir!!

Úr varð að ég fróaði mér við hliðina á honum sofandi.... Ég ætla að deila með ykkur fantasíunni sem ég átti.

Ummæli

Vinsælar færslur