Gröð

Í augnarblikinu er ég svo gröð að ég er að farast.
Er í vinnunni og það er frekar rólegt að gera þannig að ég fór að lea bók. Það sem að ég er búin að lesa af bókinni þá er aðal söguhetjan búin að fara til vændiskonu og eiga stutta stund með henni. Þetta æsti mig upp úr inniskónum.
Í framhaldi kíkti ég á netið, nánar tiltekið á msn, en þar var enginn til að perrast í.

Óska hér með eftir perra-spjallfélaga.... sem er alltaf online þegar mig langar að perrast.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Er ekki séns að koma msn-i til þín án þess að auglýsa það hérna? :)
Nafnlaus sagði…
er að reyna að setja upp gestabók þar sem gestir geta látið það vera svo að aðeins ég sé það sem skrifað er.. en gengur illa.
Nafnlaus sagði…
Vonandi að þessi gestabók komist upp fyrr eða síðar hjá þér.

-I.H.J.
Nafnlaus sagði…
Fyrsti nafnlaus hérna :)
fyrirprinsessu@visir.is
getur sent mér þitt msn þangað ef þú vilt
Nafnlaus sagði…
sveppaborg@hotmail.com
Prinsessan sagði…
Vil taka það fram að "naflaus" nr.3 fer með fleypur. Emailið fyrirprinsessu@visir.is er ekki á mínum vegum.
Nafnlaus sagði…
nafnlaus nr3 þetta er mitt msn matt perrast i mer
Nafnlaus sagði…
nafnlaus#3 hérna.....smá misskilningur.
Setti upp þetta email svo þú gætir sent mér þitt msn ef þú vildir ekki gefa það upp hérna.
Prinsessan sagði…
Gestabókin virkar...
Nafnlaus sagði…
Hæ Perrastelpa.
Ég sendi þér vinabeiðni.
Til er ég.
kk warry

Vinsælar færslur