Hiti

Fróun og fullnæging er allra meina bót.

Ekki ætla ég að efast um það. Rannsóknir hafa sýnt fram á að fullnæging efli ónæmiskerfið, hjálpi til við slökun, rói hugann og geti hjálpað til við svefn.

Ég var veik í síðustu viku. Á föstudags morgun vaknaði ég upp af blautum draumi. Ég var að stunda alveg hörku kynlíf með kvenmanni! Nú er ég í grunninn gagnkynhneigð svo það kom mér mjög á óvart hversu æst ég varð við drauminn.

Í framhaldinu teygði ég mig í náttborðsskúffuna og tók að týna fram dótið og snerta sjálfa mig. Þegar dótið gerði ekki sitt gagn fór ég að putta mig ásamt því að fitla við snýpinn. Enda virkar það alltaf!! Ég var varla búin að stinga fingrunum inn þegar ég fann hvað ég var heit. Ég var sjóðandi heit þarna inni. Ég fann ekki fyrir því að ég væri með hita fyrr en einmitt þarna. Þetta var frekar furðuleg tilfinning, og ég velti því fyrir mér hvernig er fyrir karlmann að ríða konu með hita?

Ummæli

Vinsælar færslur