Pirruð

Ég er alveg einstaklega pirruð núna eitthvað. Það fer allt öfugt ofaní mig. Ef ég væri þið, þá myndi ég halda mér í burtu.

Ég held að þetta sé að hluta til brundfyllisgremja. Ég hef ekki stundað almennileg kynlíf með öðrum en titraranum mínum í rúmar 2 vikur. Þökk sé veikindum og slappleika.
Ég persónulega skil ekki afhverju það er ekki hægt að stunda kynlíf þrátt fyrir veikindi, en G er ekki á þeirri línunni. Það er kannski af því að það er hann sem er veikur, ekki ég.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hehe þú verður að þrauka, styð G í þessu máli :)
Verður bara betra þegar hann verður kominn til heilsu aftur.

Kynlíf er algjörlega off þegar maður er í einhverri flensu sem er sem betur fer mjög sjaldan. Það er klárt merki um að heilsan sé að verða góð þegar greddann og löngun í kynlíf kemur aftur.

ESS

Vinsælar færslur