Trekantur

Núna ekki alls fyrir löngu fengum við G skemmtilega heimsókn. Við G buðum gömlum leikfélaga í heimsókn með það fyrir augunum að við gætum ef til vill rifjað upp gamlar og skemmtilegar stundir. Það var ekki verið að tvínóna við hlutina og fljótlega vorum við öll komin nakin upp í rúm.
Í stuttu máli var sleikt, tottað og riðið eins og við áttum lífið að leysa og það var bara geggjað.

Á vissum tímapunkti þá hvarlaði það að mér hvað þetta er í raun mikil vinna.
Við vorum þrjú, eins og gefur að skilja. Það var ég og tveir fullfrískir karlmenn með mikla kynhvöt.
Það var byrjað á því að gesturinn sleikti mig og ég tottaði G á meðan. Síðan tottaði ég þá til skiptis. Svo tottaði ég annan á meðan hinn reið mér. Við gerðum alveg nokkrar útfærslur á því og að lokum sáu þeir til þess að ég fengi það. Ég var að vinna allan tímann!! Alltaf með amk eitt tippi sem vildi ólmt komast sem lengst ofaní kok á mér. Enda þegar yfir lauk var ég öll út í slefi, tárum og öðrum líkamsvessum í framan. Þegar mesti hamagangurinn var þá var ég alveg viss um að ég ætti hreinlega eftir að æla yfir annan hvorn, því þeir voru ekki að veigra sér við að reyna að láta mig taka liminn allan upp í mig og halda honum þar þangað til ég kúgaðist. Ég held að það hafi verið svolítið kikk fyrir þá.

Ekki misskilja mig. Þetta var æðislegt og ég skemmti mér konunglega. En ég var líka alveg dauðþreytt eftirá.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Langar þig ekkert að gera sögu um þetta? ;)

Vinsælar færslur