Heimsókn

Við G fengum heimsókn um daginn. Sado kom í heimsókn ásamt stelpu sem hann hefur verið að leika við. Köllum hana bara Kisulóru. Hugmyndin var að leika saman.
Sado kom með allt dótið sitt, sem er sko ekki lítið. Eftir létt spjall var farið að binda. Kisulóra var háttuð þannig að hún stóð uppi á g-strengnum einum fata. Síðan batt Sado hana við loftbitann og náði í stórann flogger sem hann notaði á hana. Við G fylgdumst með þeim í smá tíma, en síðan var ég berháttuð og hendur bundnar saman og upp í bitann. Ég fékk einnig að prófa floggerinn, svipu, og ýmis önnur leikföng. Síðan náði G í klemmurnar og fór að raða þeim á mig. Ég hugsa að hann hafi verið kominn upp í 50 klemmur á ýmsum stöðum líkamans þegar ég hreinlega gat ekki meira. Ég hef oft áður geta haft miklu fleiri klemmur á mér, en þarna hefur dagsformið ekki verið nógu gott. Ég var ennþá að vinna mig út úr blöðrubólgu, svo ég var viðkvæm fyrir, og 50 klemmur þar ofaná er svolítið stór pakki. G tók allar klemmur af mér og losaði mig niður. Ég fór í náttsloppinn minn og við fylgdumst með Sado og Kisulóru leika.

Þegar ég var búin að jafna mig var Sado langt kominn með að binda Kisulóru upp í rólu. Það var rosalega flott binding og ég hefði verið meira en lítið til í að taka myndir af henni svona. I góðann tíma hékk hún í rólu neðan úr bita í loftinu hjá okkur. Sado notaði tækifærið og notaði flogger á hana og nálahjól.

Þegar Kisulóra var komin með nóg af rólunni og rúmlega það var hún losuð niður. Sado sýndi okkur uppáhalds uppáhalds dótið sitt sem er spennutreyja úr leðri. Hún er geggjuð! 12 kg. þung og ilmar af góðu leðri. Hann klæddi Kisulóru í spennitreyjuna og síðan skemmtum við okkur yfir því að horfa á hana reyna að losa sig. Fljótlega gafst hún upp og neyddist til að vera í spennitreyjunni það sem eftir lifði kvöld.

Við færðum okkur inn í svefnherbergi þar sem Kisulóra var bundin niður í rúmið okkar. Sado var með tvöfalt nálajhól sem hann tengdi við rafmagn sem ég fékk að prófa hjá honum. Ég prófaði það bæði á mér og Kisulóru og komst að því þetta kvöld að rafmagn getur verið nokkuð skemmtilegt að leika sér með og ekki eins hræðilegt og ég hélt að það væri. Ég held að Kisulóra hafi verið hátt í klukkutíma bundin í rúminu okkar og pyntuð með nálahjólinu. Þegar hún var síðan loksins losuð var klukkan orðin talsvert yfir miðnætti.
Svipurinn á henni sagði allt sem þurfti um að þetta væri vel heppnaður leikur og mikill áhugi er fyrir því að endurtaka hann.

Ummæli

sado sagði…
Þetta var mjög gott kvöld. Takk fyrir okkur :)
Nafnlaus sagði…
Var bara að lesa þetta fyrst núna. Já þetta var frábært og takk fyrir mig.

Kveðja
Kisulóra :)

Vinsælar færslur