Komment!

Ég er búin að vera rosalega dugleg að blogga undanfarið. Endilega kommentið á það. Bara svo ég viti að einhver kíki hingað inn ennþá :D

Ummæli

ESS sagði…
Já já kvitt kvitt fyrir innlitið.

Kíki alltaf reglulega á síðuna og skoða enda stórskemmtileg skrif og góðar og fróðlegar pælingar.

Ætlaði líka að vera búinn að skrifa langt og innihaldsríkt comment við færsluna um útlit sem var góð en hef ekki gefið mér tíma í það ennþá :)
Nafnlaus sagði…
Það er verulegt flott að þú ert dugleg að skrifa. Væri spennandi að fá fleiri sögur með þínum upplífunum.

Haltu áfram að gleðja okkur trygga lesendur þína!!!
Nafnlaus sagði…
Þú skrifar klárlega eitt skemmtilegasta bloggið sem ég les. Endilega haltu áfram! Skrifin þín krydda tilveruna.

Fólk er almennt feimið að kommenta á svona síðum, en ef þú nærð að halda dampi og skjóta inn amk einu bloggi per viku, þá held ég að traffíkin muni aukast jafnt og þétt.

Vinsælar færslur