Óæðri endinn

Það er búið að vera rosalega mikið að gera hjá mér undanfarnar vikur, og það virðist ekkert lát vera á keyrslunni. Enda er ég alltaf búin á því þegar ég hunskast upp í rúm á kvöldin. Kynlífið er auðvitað eftir því!!
Um síðustu helgi þá var tækifærið nýtt og bætt upp fyrir kynlífsleysið þá vikuna.

Kynlífið með G er alltaf þess virði!! Þegar hann er kominn af stað þá einhvernveginn dett ég alltaf í gírinn og er fljótlega farin að stynja og öskra á meira. G sagði mér það í miðjum klíðum að hann ætlaði að taka mig í rass. Ég varð svolítið kvíðin, enda er þetta eitthvað sem við gerum alltof sjaldan, auk þess sem síðustu rassaleikir voru frekar óþægilegir fyrir mig. Hann náði sér í smokk og smurði sleipiefni á liminn og rassinn á mér. Annar var undirbúningurinn ekki! Síðan stillti hann sér upp og þrýsti sér hægt inn í mig. Fljótlega gaf ég eftir og fór bara að njóta þess. Hann fór sér hægt af stað, en jók hraðann jafnt og þétt. Þrátt fyrir lítinn undirbúning þá gekk þetta eins og í sögu og var unaðslega gott!! Ég fróaði mér á meðan hann reið mér í rass og fékk það ótrúlega fljótt!

Þetta er eitthvað sem verður gert fljótt aftur...

Ummæli

Vinsælar færslur