....

G kom til mín um daginn þar sem ég sat og horfði á sjónvarpið, hreinn og fínn beint undan sturtunni.. og alveg kvik nakinn.

Hann stillti sér fyrir framan sjónvarpið og bauð mér að taka liminn, sem var í fullri reisn upp mig mig. Ég stóðst ekki mátið, enda var limurinn tandurhreinn og kóngurinn glansaði rétt við munninn á mér. G var greinilega mjög graður og var fljótlega búinn að taka í hárið á mér og stjórna hraðanum á tottinu. Ég verð að viðurkenna það að fátt æsir mig meira... Ég fékk ekki að totta hann lengi svona, því áður en ég vissi af var hann búinn að ýta mér aftur í sófann og draga mig úr buxunum. Hann sagði mér skipandi að fara í doggý, sem ég gerði. Hann notaði tækifærið og rasskellti mig svolítið áður en hann þrýsti limnum inn í mig. Það er eitthvað unaðslega gott og æsandi við það þegar hann stingur limnum inn í mig svona allra fyrst. Hann reið mér þarna á sófanum í smá stund áður en hann tók liminn út úr mér og fór inn í rúm.

Ég var ekki lengi að fylgja á eftir, enda var leikurinn bara rétt að byrja ;o)

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Framhald? ;)
Nafnlaus sagði…
Það væri spennandi að úr þessu yrði góða saga frá þér; það var alltaf unaðslegt að lesa góðu sögurnar þínar !!

Vinsælar færslur