GangBang... eða ekki.

Mig langar að prófa gangbang... Ég og G og svona 4-6 aðrir karlmenn. Ég gerðist svo djörf að setja inn auglýsingu á einkamal.is og óskaði þar eftir karlmönnum með okkur í þetta. Nokkurnveginn þá bað ég um karlmenn á aldrinum 27-50 og ekki væri verra ef að þeir væru bangsalegir útlits og líkamlega sterkir. Ég var fljót að fá helling af skilaboðum og allir vildu vera með svo ég bað alla þá sem mér fannst álitlegir að senda mér mynd, og þeir myndu þá fá mynd af mér á móti. Ég held að það hafi verið um 20 manns sem að ég bað um að myndu senda mér mynd og enn sem komið er ég er búin á fá eina!! Einn af þessum sendi skilaboð til baka og sagðist helst ekki vilja senda mynd, þó svo að það stæði í auglýsingunni hans að hann gæti sent mynd.

Mér fannst þetta frekar skrítið... Þessir menn eru til í að mæta á svæðið og ríða mér, en ekki senda mér mynd? Mynd sem þarf ekki einusinni að sýna andlitið.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Hæ prinsessa ég væri búinn að svara og senda mynd ef ég vissi hvað þú kallar þig á einkamál.is
Nafnlaus sagði…
ættir kannski bara að auglýsa á síðuni þinni ;) væri meira en til
Nafnlaus sagði…
ag ég væri til..mynd nú þegar

Vinsælar færslur