Karlmenn sem fá það auðveldlega

Frelsið er yndislegt, ég geri það sem ég vil ;o)

Ég skal alveg viðurkenna það að ég hef hitt alveg einn eða tvo eftir að við G opnuðum sambandið. Það hefur verið rosalega skemmtilegt í alla staði. Menn eru auðvitað eins ólíkir og þeir eru margir og ég hef upplifað nokkuð af nýjum hlutum.

Ég hitti til dæmis einn sem fær það mjög auðveldlega. Þetta var ákaflega skemmtilegt kvöld. Hann tók mig að aftan við rúmið og eftir það færðist leikurinn upp í rúmið með fingraleikfimi og meiri ríðingar í kjölfarið.
Þegar það svo færðist ró yfir leikinn og við fórum eitthvað að spjalla kom það á daginn að hann hafði fengið það þegar hann tók mig aftan frá í upphafi og svo aftur uppi í rúminu. Ég hálfpartinn trúði honum ekki. Ég hélt að þetta hefði bara verið eðlileg framvinda. Riðið við rúmið, fært sig upp í rúm til að gera meira og klára. Ég er vön allt annarskonar leikjum. Þá er riðið og riðið og leikið og skemmt sér þangað til leikurinn nær hámarki og ég og/eða hann fær það. Þá er líka leikurinn búinn og við tekur kúr. Ég er ekki vön því að gaurinn fái það aftur og aftur og aftur í sama hittingnum. Það var algjörlega nýtt fyrir mér og mér fannst það mjög spennandi.

Áður en kvöldinu lauk þá rúnkaði ég honum og hann fékk það í skipti númer þrjú! Mér hefur aldrei tekist að rúnka manni þangað til að hann fær það, venjulega tekur hann við verkinu og klárar það sjálfur.
Kvöldið endaði svo í 3-0 fyrir honum... Eða mér? Það fer eftir því hvernig maður lítur á það.

Ummæli

Vinsælar færslur