Naughty or nice

Mér finnst vanta gott íslenskt orð yfir naughty. Mér finnst óþekkt ekki alveg ná yfir það.

Þessa dagana hef ég fundið þær kenndir að mig langar að gera eitthvað naughty. Eitthvað sem nær því ekki alveg að vera hreinlega óþekkt, því þá er maður að brjóta einhver boð eða bönn, heldur eitthvað meira... skemmtilegt, æsandi og óhefðbundið. Eins og að vera nærbuxnalaus innanundir sætum kjól(í jólaboði), eða vera með skemmtileg leikföng á skemmtilegum stöðum bara svona af því bara, eða setja butplug á sinn stað áður en maður hendist út í búð að versla....

Allar hugmyndir eru vel þegnar

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Buttplug-ið er góð hugmynd...
En hvað með að fara út í göngutúr, nakin undir útifötunum. Jafnvel fara á skíði/bretti nakin undir skiðafötunum.

F
Prinsessan sagði…
úúú... Það er spennandi.
Ég geri það kannski næst þegar þessi tilfinning grípur mig.
Nafnlaus sagði…
Nakin(n) í snjógalla er skemmtilegt, og ef maður er með einhverri/einhverjum þá er fljótlegt að smeygja sér úr og í.

Ein sem ég þekki fer stundum út að versla með butterfly strappað á sig og eitt skipti þá var hún í flugvél og fékk þvílíka fullnægingu með öskrum og skjálftum að fólk hélt að hún væri að fá flog. :)

Buttplug er fín hugmynd jú en getur orðið mjög óþægilegt ef maður þarf að hreyfa sig snögglega eða ef maður jafnvel hrasar. Ég sé það svo fyrir mér að maður dettur, rotast og brýtur á sér mjöðmina eða rófubeinið og svo á slysó þegar farið er að skoða málið betur þá kemur í ljós þetta líka fína plögg. :)

Vinsælar færslur