Ofaná

Að vera ofaná er ekki í uppáhaldi hjá mér. Ef satt best skal segja þá er ég alveg sátt við að sneiða hjá því með öllu. En þegar leikfélaginn fílar það í tætlur er oft hægara sagt en gert að gera það.
Ekki alls fyrir löngu lenti ég í þeirri stöðu að komast ekki hjá því að vera ofaná. Það var hreinlega ekki annað í boði. Eftir góðan tíma þar sem ég sat klofvega ofaná honum með liminn í píkunni stakk hann upp á því að ég tæki liminn í rassinn í staðinn. Það er eitthvað sem ég hafði aldrei gert en var svosem alveg til í að prófa.
Eftir að hafa drekkt limnum í sleipiefni og svolitla fimleika við að koma honum fyrir gat ég farið að njóta þess. Það er ekki hægt að segja að hann hafi "tekið mig" í rass þar sem ég sá um nær alla vinnunna, réttara væri að segja að ég hafi tekið hann í rassinn en það er rosalega villandi og gefur alls ekki rétta mynd af því sem átti sér stað. Nema hvað, ég var ofaná honum, hann var í rassinum á mér og ég sá um ríðingarhlutann. Og það var geggjað! Ég veit ekki hvað það var og get ekki lýst því en þetta var rosalega gott! Ég held að ég hafi í fyrsta skiptið virkilega notið þess að vera ofaná. Það eina sem vantaði var þokkalega sver og passlega langur dildó í píkuna á mér. Þá hefði þetta verið algjörlega fullkomið!

Ummæli

Vinsælar færslur