Abbó


Það eru ekki allir eins og ég. Oft finnst mér það synd en stundum finnst það sem betur fer vera svoleiðis.
Þegar kemur að því að langa í eitthvað þá get ég allt að því fengið þráhyggju yfir því. Þannig að þegar ég sé klámefni þar sem liðið er að gera einmitt það sem mig langar svooo mikið að gera get ég orðið græn af öfund. Þá verð ég ekki ýkja æst yfir því sem fram fer á skjánum, heldur gröm yfir því að einhver annar er að upplifa það sem mig langar að gera. Sem betur fer hellist þessi tilfinning ekki oft yfir mig en bara núna um daginn lenti ég í þessu.

Eins og ég nefndi hérna endur fyrir löngu þá hefur mig langar í gott og almennilegt gangbang, þetta er ein af örfáum fantasíum sem ég á eftir að prófa. Ég og fjórir eða fimm karlmenn þar sem ég er notuð eins og þá lystir. Riðið á alla kanta þangað til ég hreinlega get ekki meira. Nema hvað, það hefur ekki gengið ýkja vel að finna þessa fjóra eða fimm gaura til að taka þátt í þessu. Þannig að ég er búin að leggja þessa fantasíu á hilluna, í bili allavega.

Síðan núna í dag var ég að skoða inni á xHamster og datt niður á myndband þar sem það var ein stelpa og fjórir karlmenn. Þeir voru óhræddir við að taka á henni, rassskella hana og láta hana vita hversu mikil sóða drusla hún er. Þeir létu hana totta sig og þakka sér fyrir það, þeir riðu henni til skiptist og skiptust á að taka hana í rass. Þeir tóku hana meira að segja í bæði götin í einu á meðan einn var munninum á henni. Þetta var virkilega flott myndband og greinilegt að allir voru að njóta sín. 

Nema ég... Þetta varð eiginlega bara til þess að kveikja aftur í þessari fantasíu minni. Ég vil svona! Nákvæmlega svona! Og mér finnst ekkert gaman þegar því er núið um nasir mínar að aðrir séu að upplifa mínar fantasíur.  

Ummæli

Unknown sagði…
Þessi ummæli hafa verið fjarlægð af höfundi.
Nafnlaus sagði…
hef tekið þátt í svona bang gang. Það er með því skemmtilegra sem ég hef gert

Vinsælar færslur