Hættulega gröð

Ég er hættulega gröð núna. Það kraumar í mér einhver undirliggjandi gredda og þörf til að gera eitthvað annað en það sem maður gerir vanalega.
Mig langar í útrás á nýjan hátt. Mig langar að fara út í ævintýramennsku og æfingar. Ég er farin að sjá girnilega karla út um allt og mögulegar staðsetningar til að stunda kynlíf á virðast vera í hverju horni. Þegar ég er svona stemmd og finn þessu ekki farveg gæti farið illa. Það er þegar ég er svona gröð að ég vil bjóða fleirum með, það er þegar ég er svona gröð að ég kaupi einhvern óskunda, það er þegar ég er svona gröð sem ég stunda kynlíf í yfirgefnum hesthúsum....

Hver vill vera memm?

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Já, ég væri ekkert á móti einhverju í þessum dúr :)
Nafnlaus sagði…
það sem ég myndi gera til að vera með þér í svona úfffff það hefur alltaf verið draumur hjá mér að njóta þín og fá að gæla við þig snappið mitt er jon8555
Nafnlaus sagði…
ennþá að bíða eftir snap frá þér, það sem ég væri til að segja þér frá leiknum mínum með þér ;)

Vinsælar færslur