Fantasía

Ég á mér eina fantasíu sem mig dreymir um að láta gerast einhverntíman.

Mig langar að vera leikfang tveggja, eða fleiri, manna. Drottnandi manna. Þar sem ég fæ engu ráðið um hvernig þeir nota mig og hvað þeir gera. Ég fæ ekki að tala, ég fæ ekki að segja til eða óska eftir einu eða neinu. Ef að ég gleymi mér og geri það er mér refsað á einhvern hátt.
Ég er látin ganga á milli þeirra og geri það sem þeir vilja. Stundum er bara einn í einu, stundum fleiri. Ég er látin totta, mér er riðið á alla kanta, í munn, píku, rass. Stundum í fleiri en eitt gat í einu. Er mögulega sleikt og leikföng notuð ef þeim sýnist svo. Þeirra losti er afgerandi, það heyrist og finnst á atlotum þeirra, stunum. Þeir tala niður til mín og segja mér til. Hrósa fyrir það sem vel er gert og skamma og leiðrétta það sem ég má gera betur og beinlínis refsa mér mögulega fyrir misgjörðir mínar. Þeir eru harðir við mig og ákveðnir. Þeir tala um mig sín á milli, eins og ég sé dýr í þjálfun, og skeyta litlu um mig. Þeir ræða í hverju ég er góð og hverju ekki. Hvað þeir fíla við mig og hvað ekki. Hvað megi láta mig gera, þeir kasta hugmyndum á milli. Fara ef til vill inn á þá braut að binda mig og pína.... En það er eiginlega efni í aðra fantasíu. Þessi fantasía er meira kynferðisleg, þar sem ég er kynlífsleikfangið þeirra. Mín viðbrögð við þeirra atlotum er þeirra skemmtun og nautn, á sama tíma og þeir nota mig til að fá útrás fyrir sinn losta, út á það gengur fantasían.


Ummæli

Vinsælar færslur