Skyndileikur

Í BDSM greddukasti um daginn pikkaði ég í leikfélaga minn. Hans viðbrögð voru einföld: Komdu! Í fádæma hvatvísi hentist ég í sturtu, setti umbeðinn butplug í rassinn og brunaði af stað. Þegar ég lagði fyrir utan heima hjá honum setti ég gag upp í munninn og gekk inn. Hann tók brosandi á móti mér og furðaði sig á því að ég hafi ekki heilsað þegar ég kom inn. Hann fór með mig beinustu leið inn í svefnherbergi, pakkaði höndunum og efri búknum á mér inn í svar plast og notaði sér greddukastið mitt sér til ánægju. Svona innplöstuð gat ég enga björg mér veitt, en það var einmitt það sem ég vildi og mig vantaði. Eftir að hann fékk sitt átti hann við mig í góðan tíma. Ég engdist um af oförvun og losta, stundi, umlaði og allt að því öskraði eftir því sem gagið leyfði. Þegar hann var búinn að fá nægju sína af þeim leik lagðist hann upp í rúm við hliðina á mér, fitlaði letilega við þrútna píkuna mína og sofnaði.

Við láum svona í góða stund, hann sofandi og ég innpökkuð við hlið hans, þangað til lífið bankaði upp á og rauf þessa yndislegu stemmingu sem myndaðist. Ég kvaddi og fór með ferlegt "úrafar" á báðum kinnum í tíma....


Ummæli

Vinsælar færslur