Þú!

Ég er gröð. Ég er sjúklega gröð í þig. Bara þig! Aðrir ná ekki til mín. Hugur minn er hjá þér og er búinn að vera það í allan dag. Ég engist um í einhverri greddu þrá. Ég vil þig! Nei, það er ekki svo einfalt.
Ég vil að þú viljir mig. Ég vil að þú takir af skarið. Ég vil að þú takir mig. Ég vil að þú takir völdin af mér. Ég vil að þú gerir mig varnarlausa og berskjaldaða gagnvart þér. Ég vil að þú snertir mig. Ég vil að þú togir í hárið á mér, haldir mér niðri og látir mig virkilega finna fyrir því hversu varnarlaus ég er. Ég vil ekki getað stoppað þig. Ég vil að þú notir veikleika mína gegn mér.
Ég vil að þú finnir hversu mikið ég þrái þig, einmitt þá. Ég vil að þú finnir hvernig ég blotna (ég vildi að þú gætir fundið hversu blaut ég er orðin bara við að skrifa þetta). Ég vil að þú nýtir þér það. Ég vil finna þig snerta mig á kynferðislegan máta.
Ég vil finna að þú viljir mig líka. Ég vil finna að þú þráir mig líka. Ég vil finna að greddan mín gagnvart þér sé endurgoldin. Ég vil sleppa mér í þinni þrá. Ég vil finna lostann magnast í endurgoldnum atlotum....

Ég vil þig svo heitt! En ég vil þig bara ef að þú vilt mig.

Ummæli

saxumthor sagði…
Ég vill hafa þig bundna í lotus stellingunni þegar að ég les yfir sögurnar þínar.
Þar sem þú getur litið hreyft né séð, hrekkuru við er limurinn á mér stríkst létt við ytri barmana á þér og innanverð læri.
"Og þá hefst lesturinn "

Vinsælar færslur