Limir

Getnaðarlimir koma í öllum stærðum og gerðum, og að mínu viti virðist ekki vera samhengi á milli stærðar, gerðar og hæfni eigandans í bólförum. Það er kannski þess vegna sem að tippamyndir af stærðar drjólum höfða ekki til margra kvenna. Í mínu tilviki er það samt þannig að ég vil stunda kynlíf með einstaklingnum en ekki bara tippinu. Ég á minn eigin gervilim ef að það er bara limurinn sem ég er á eftir.

Þeir eru samt góðir til síns brúks og ég hef komist að því að mismunandi lim eiginleikar henta í mismunandi kynferðislegar athafnir.
- Langi og mjói limurinn er yndislegur í rassinn. Hann rennur ljúflega inn og nær að kitla staðinn veldur því að maður fær sæluhroll um allan líkamann.
-Stutta liminn er æðislegt að totta, ég get tekið hann allan upp í mig og látið tunguna leika um hann. Og meira að segja borað nefinu á mér í holdið fyrir aftan hann.
-Digri limurinn er unaðslegur í píkuna, hann þrýstir á leggangaveggina sem fær mig til að engjast um.

En svo hef ég líka komist að því að það er vel hægt að stunda æðislegt kynlíf án þess að limur komi þar mikið við sögu.

Ummæli

Vinsælar færslur