Limur í lagi

Ég hef sofið hjá mönnum í öllum stærðum og gerðum. Ég hef prófað limi sem eru frá því að vera litlir og mjóir, upp í langa og mjóa, í meðallagi langa og mjög svera, og allt þar á milli (ég á enn eftir að prófa langa og sveran lim, það er á óskalistanum).
Hinsvegar hef ég komist að því að sá limur sem hentar minni píku hvað best er mjög í meðallagi hvað tölur varðar. Hann er ekkert svakalega sver, hann er ekki yfir meðallagi langur en hann virkar fullkomlega fyrir mig. Hann virkar þannig fyrir mig að þegar ég finn hann renna inn í mig þá hríslast um mig sæluhrollur. Hann virkar þannig fyrir mig að þegar hann er komin inn í mig þá kemur hann við alla næmu blettina og hann örvar mig á máta sem er eiginlega ólýsanlegur. Ég finn hvernig líkaminn sjálfur fagnar honum, ég finn kynferðislega nautn hellast yfir mig og mig langar í meira. Hann hefur þau áhrif á mig að mig lengir eftir honum. Ég hugsa með tilhlökkun til þeirrar stundar að ég fái hann og tilhugsunin ein um hann veldur því að það fer fiðringur um mig alla.
Ég sé það fyrir mér þegar ég er klofvega ofaná honum, við bæði nakin og þrútinn limur hans er upp við blauta píkuna mína. Ég þarf ekki annað að gera en að skaka mjöðmunum smá til og hann rennur inn í mig. Og þessi tilfinning þegar hann smígur inn í mig.... mmm.... og þegar ég reisi mig við og fer bókstaflega að ríða honum. Það er geggjað!
Að upplifa svona mikla nautn við að vera ofaná er alveg nýtt fyrir mér. En nautnin er samt svo mikil að mig dreymir um það, og ég hlakka til þess, og ég nýti hvert tækifæri sem ég get til þess að vera ofaná með þennan lim á bólakafi inni í mér. 

Ég hef nokkrum sinnum lagt það til að við myndum gera afsteypu af limnum fyrir mig að hafa. Hinsvegar var eigandi limsins ekki alveg á því. Ég hugsa að hann telji sig hafa hag af því að ég eigi einmitt ekki afsteypu af fjölskyldudjásninu. 

Ummæli

Vinsælar færslur