Blautur draumur

Í gærnótt dreymdi mig ákaflega furðulegan og kynferðislegan draum. Þegar ég vaknaði þá var hann ljóslifandi í minninu og er það enn. 

Hann var á þá leið að ég gekk inn í skólastofu. Stofan var tiltölulega lítil og hálffull af fólki. Ég vissi að í gangi var stærðfræðitími og að ég var alltof sein í tímann. Kennarinn var samt ekki í stofunni þegar ég kom inn. 
Ég gekk framhjá nokkrum borðum þar sem fólk sat yfir bókunum og reiknaði en það var samt nokkur kliður í stofunni. Ég kom að aftasta bekk. Aftasti bekkur var sannarlega bekkur sem lá þvert yfir stofuna. 
Mér varð litið á sætisfélagan minn sem var gullfalleg stelpa, grannvaxin með sítt slétt ár. Þessi gullfallega stelpa var jafnframt með þennan fína getnaðarlim sem var í fullri reisn og stóð út úr buxnaklaufinni á gallabuxunum hennar. 
Ég settist við hliðina á henni og hvort við tókum tal eða ekki man ég ekki. Fljótlega vorum við samt komnar í heit ástaratlot þar sem hún var óheyrilega gröð. 
Við breiddum yfir okkur tvö teppi sem voru svo heppilega við höndina. Þegar við vorum komnar undir teppin vorum við báðar naktar. Hún sat klofvega ofaná mjöðmunum á mér og brjóstin á henni héngu við mín. Ég man þau rosalega vel, tiltölulega lítil og nett með ljósum geirvörtum. Limur hennar var við magann á mér og pungurinn við rétt fyrir ofan lífbeinið. 
Við vorum að kyssast og káfa hvor á annarri þarna undir teppunum aftast í skólastofunni. Í miðjum klíðum þá stundi hún og sagðist vera við það að fá það. Ég mótmælti því, enda vorum við ekki enn farnar að snerta kynfæri hvor annarrar. Hún fékk það samt, bara si svona, og brundaði yfir magann á mér. Það kom tiltölulega lítill brundur úr henni. 
Eftir að hún var búin að fá það snéri hún sér aftur að bókinni. Ég lá áfram á bekknum, nakin undir teppunum. Ég var frekar ósátt enda var ég orðin mjög gröð þegar þanra kom við sögu og hefði kosið að halda áfram. En þá gekk kennslukonan inn í stofuna og ég varð óþæginlega meðvituð um að ég væri þarna kviknakin undir teppunum. Einhverra hluta vegna skipti það litlu máli að hinir nemendurnir voru inni í stofunni en öðru máli gilti um kennarann. Fötin mín voru á gólfinu fyrir framan bekkinn og ég reyndi að klæða mig svo lítið bæri á, en það gekk mjög illa. 
Smám saman breyttist draumurinn í þennan týpíska draum þar sem ég er einhverra hluta vegna nakin í félagslegum aðstæðum, og ég fer að reyna að redda mér einhverju til að hylja nekt mína.... 

Þegar ég vaknaði af draumnum var ég ákaflega gröð sjálf og var hálf pirruð út í stelpuna að hafa fengið það áður en við gátum farið að gera eitthvað af viti. Það tók mig langan tíma að sofna aftur eftir þetta. 

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Skoða blog-ið þitt af og til, þessar sögur þínar eru ekkert nema snilld :) ekki vill svo til að þú myndir vilja heyra af mínum upplifunum af BDSM. Er með nokkrar sem þú munt mögulega fíla

Vinsælar færslur