Munnmök

Um daginn gerðist svolítið sem hefur ekki gerst lengi. Ég lá uppi í rúmi með bók, nakin. Kærastinn kemur inn og skríður upp í til mín. Hann kyssir mig laust á varirnar og ég sé á honum svip sem ég kannast ekkert alltof vel við.
Hann bakkar þannig að hann situr á milli fóta mér. Allt í einu er hann svo búinn að lyfta undir fæturnar á mér þannig að píkan mín er svo gott sem í andlitinu á honum.
Hann tekur sig til og fer að sleikja mig þarna. Hann virðist vera að njóta sín mikið, svo ég ákvað að vera ekkert að trufla hann en á þessari stundu var ég ekkert gröð. Hann heldur áfram á smá stund og líkami minn fer að taka við sér.
Fljótlega er ég farin að stynja og umla af nautn og bókinni er svo gott sem hent á gólfið. Hann kemur sér fyrir í betri stellingu og heldur atlotunum áfram. Þetta var gott, þetta var svo gott að ég vissi að ég myndi fá það ef að hann héldi þessu áfram á þessa leið. Hann var líka alveg á þeim buxunum og gældi við mig af miklum móð. Ég nálgaðist takmarkið hægt og bítandi og fann hvernig ákveðin örvun kallaði á meiri viðbrögð. Ég sagði honum aðeins til, hvernig hann ætti að sleikja, hvað virkaði betur en annað og á engum tíma var unaðurinn orðinn svo mikill að ég var við brún fullnægingarinnar.
Það vantaði þó herslumuninn á og hann virtist skynja það, því á því augnarbliki renndi hann einum, ef ekki tveimur fingrum inn í rennandi blauta píkuna mína. Ég engdist um og ekki leið á löngu þar til fullnægingin helltist yfir mig eins og flóðbylgja.
Hann virtist njóta sín í tætlur og sleikti enn meira og ákafar þegar undaðkramparnir fóru um mig. Ég þurfti hreinlega að biðja hann að hætta til að hann gerði það. Hann horfði á mig með óræðu glotti og spurði hvort mér hafi þótt þetta gott. Með titrandi röddu jánkaði ég því. Enda kemur það ekki oft fyrir að munnmökin virki svona vel og séu meira en bara forleikur að einhverju öðru.  

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Munnmök eru frábær.
Kv Ormurinn

Vinsælar færslur