Algjörlega óseðjandi, eða hvað?

Ég er óseðjandi þegar kemur að kynferðislegum atlotum. Snerting á réttum stöðum kemur mér til og heldur mér í einhverju kynferðislegu ástandi eins og lengi og snertingin á sér stað, og oft mun lengur.

Nema hvað, ekki alls fyrir löngu hóaði ég saman tveimur mönnum í þríleik, báðir voru þeir frekar kinky. Áður en langt um leið var ég bundin á rúminu, hendur festar við ökla á meðan annar var að gæla við píkuna mina með titrara og höndum og hinn hélt mér fastri. Ég engdist um þarna á milli þeirra, emjaði af nautn og unaði, ósjálfbjarga og gat aðeins tekið við því sem þeir buðu mér.

Þegar ég var út úr heiminum af örvun tóku þeir sig til og stilltu mér upp á milli sín, annar nýtti sér munninn á mér á meðan hinn sökkti limnum á sér í píkuna mína. Ég gat bara verið þarna og tekið á móti. Með munninn fullan af lim gat ég ekki einu sinni látið heyrast hversu mikið ég naut þessa.

Þegar þeir voru búnir að taka mig þarna á alla kanta lá ég í rúminu, út úr heiminum. Annar þeirra kvaddi og áður en langt um leið vorum við tvö sem eftir vorum komin undir sæng. Hendur hans strukust eftir naktri húð minni, yfir mjaðmir og rass, og leituðu uppi mitt allra heilagasta. Þegar fimir fingurnir fundu snípinn gerðist…. ekkert! Það tók mig smá stund að átta mig; hann snerti mig þarna, mitt allra heilagasta og næmasta svæði, en ég fann ekkert. Það var eins og slökkt væri á kerfinu. Ég varð hissa og orðlaus. Eftir smá stund prófuðum við aftur, en það var sama sagan. Snertingin hafði engin áhrif á mig. Hann hefði allt eins getað verið að fitla við olnbogann á mér. Ég gat ekki annað en hlegið að þessu ástandi. Ég man ekki eftir því að hafa lent í þessu áður! Meira að segja þegar ég er búin að fá nóg þá bregst líkaminn minn við, en ekki í þetta skiptið.
Ég kenni hamagangi kvöldsins um, kvótinn hefur hreinlega verið kláraður.

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Mikið ert þú heppin kona. Að upplifa svo mikla nautn að taugakerfið fer í hvíldarstöðu.
Gott hjá þér - you go girl
Nafnlaus sagði…
Ég hélt reyndar að það væri normið að eftir svona góða skemmtun þá slöknaði á öllu.

Skil samt ekki afhverju mér er aldrei boðið í svona skemmtun.

Kveðja
ComputerSaysNo

Prinsessan sagði…
Ég veit ekki hvernig aðrar konur virka, en ég virka (alla jafna) þannig að ég finn ákveðinn unað við að vera snert á ákveðinn hátt á ákveðnum stöðum. Það virðist vera óháð dagsformi og því sem hefur á gengið á undan (yfirleitt).

ComputerSaysNo; þú ert greinilega ekki í rétta félagsskapnum! Annars þá vandar maður valið þegar kemur að svona leikjum, svo það fær ekki hver sem er að mæta. ...nema þá leikurinn sé þess eðlis.
Nafnlaus sagði…
Já.. greinilega er ég ekki besti vinur aðals. En ég verð bara vinna mér inn þessi stig sem þarf til að vera ein af þeim heppnu.

Kveðja
ComputerSaysNo

Vinsælar færslur