Af vöskum og teipi

Nágranna kona mín koma að máli við mig fyrir nokkru síðan. Þá var ég að moka snjó úr innkeyrslunni svo ég kæmist nú eitthvað á bílnum. Hún var vandræðum með vaskinn hjá sér, það var einhver leki í kringum vatnslásinn og spurði hvort ég ætti kítti. Nei, ég átti ekki kítti til að lána henni. En mundi svo eftir því að ég átti svart teip, ég sagði að það væri kannski hægt að nota það í skítamix og reddingu þangað til pípari kæmist á staðinn. Hún þáði teipið, þannig að ég lagði frá mér skófluna og skrapp inn, dúðuð í útifötunum. Ég hafði ekki einu sinni fyrir því að fara úr skónum og tipplaði inn á flísalagt gólfið. Ég fór beinustu leið inn í svefnherbergi, opnaði fataskápinn og náði í dótatöskuna mína. Innan um floggera, dildóa, butplugga og sleipiefni var rúllan, og nóg eftir á henni. Ég fór út og rétti henni rúlluna með bros á vör. Ef hún bara vissi að hún hafi verið að fá kink-teipið mitt lánað.... 

Ummæli

Vinsælar færslur