XXX bíó

Akkúrat núna er ég sjóðandi gröð. Ég hef ekki verið svona gröð í marga marga marga mánuði (já ég skrifaði þetta þrisvar sinnum!). Inni á fetlife skrifaði einhver um konur sem fara einar í fullorðinsbíó einhversstaðar í Bandaríkjunum. Þeirri hugsun laust í hausinn á mér að ég myndi gera það í þessu ástandi. Kannski ekki á Íslandi, þar sem við erum fáránlega fámenn þjóð, en sennilega ef ég byggi í stórborg erlendis.

Tilhusunin við að vera á suðupunkti, innanum gratt fólk sem er jafnvel sjálft að fróa sér... Ok, ég hugsa að það yrðu bara karlmenn. Það er samt eitthvað sem æsir mig við tilhugsunina. Ég færi ekki þangað til að ríða einhverjum, heldur til að drekka í mig spennuna, orkuna í salnum og finna lostann umlykja mig. Síðan myndi ég án efa læða annarri höndinni ofaní buxurnar mínar og njóta þess að fitla við mig í þessari stemmingu. 

Ummæli

Vinsælar færslur