Örfantasía

Ég stend við eldhúsvaskinn og horfi út um gluggann, hljóðið í kaffikönnunni ómar í morgunþögninni á meðan hún fyllir tvo bolla af ilmandi kaffi. Ég er í síðum bol einum fata, öll mjúk eftir leiki næturinnar.
Ég heyri í þér ganga inn í eldhúsið. Þú kemur aftanað mér og tekur utanum mig. Ég halla mér upp að nakinni bringu þinni og gef frá mér sæluhljóð. Hendur þínar strjúka mér létt og leita uppi faldinn á bolnum. Ég veit hvert þær eru að fara og finn að það kviknar á mér um leið.  

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þetta er ákaflega myndræn lýsing. Maður á gott með að ímynda sér að maður sé einmitt þessi karlmaður sem um ræðir. Mögulega nakinn eða í opnum náttslopp. Þegar ég tæki utanum þig og setti hendurnar undir bolinn til að snerta þig myndir þú finna holdið rísa upp að þér. Þú finnur liminn á þrýstast mjúklega á milli læranna. Spurning hvort þú myndir aðskilja fæturna lítillega.
Feztife

Vinsælar færslur