Uppblásanlegi buttpluginn

Muniðið eftir þessari færslu? Í henni segi ég ykkur frá því að það sé aðeins hægt að blása uppblásanlega butplugginn minn svo og svo mikið upp. Það er hinsvegar ekki alveg satt.
Í einhverju partýstandi þar sem ég var búin að dreifa dótinu mínu um allt hús tók einn partýgesturinn butplugginn og var að skoða hann í bak og fyrir. Þegar ég sá gestinn handleika butplugginn sagði ég honum frá vandanum, að hægt væri að kreista loftið til baka úr butplugginum. Gesturinn fór þá að skoða buttplugginn í bak og fyrir, en ég snéri mér að öðrum gestum. Eftir einhvern tíma pikkar hann í mig bendir mér á að ég þurfi bara að kaupa mér hosuklemmu til að setja hana utanum pumpuna, þar sem loftið leki út meðfram henni. Ég greip gleði mína yfir þessu.
Ég á hinsvegar ennþá eftir að kaupa hosuklemmuna og finna fórnarlamb til að prófa endurbættan uppblásanlegan buttplug á.... 

Ummæli

Nafnlaus sagði…
Þarft ekki að kaupa hosuklemmu. Dragbönd / bensli ættu að virka fínt.
Prinsessan sagði…
Takk fyrir upplýsingarnar. Þær koma að góðum notum. :)

Vinsælar færslur